Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

TRÀ BANCHA (TRÀ 3 NĂM)

Trà bancha còn có các tên gọi khác là trà già , trà 3 năm . Đây là một loại thức uống rất tốt và được dùng nhiều trong phương pháp thực dưỡng Trà Bancha được sử dụng để trị các chứng bệnh như : mệt mỏi , yếu sức , tim yếu , giúp lọc máu , tống khứ chất độc ra khỏi cơ thể và bớt thèm những thức ăn Âm tính.



THÔNG TIN SẢN PHẨM TRÀ BANCHA (TRÀ GIÀ)
Trọng lượng : 500 gram/ gói
Thành phần: Lá trà già trên 3 năm .
Công dụng: Giúp làm ấm cơ thể , tiêu thực, giải độc  (rượu, thức ăn, chất độc, hóa chất) lọc máu, giảm mệt mỏi , giảm căng thẳng , kích thích tiêu hóa , kiềm hóa cơ thể . Ngoài ra trà do đặc tính sát khuẩn nên Trà Bancha được dùng như một dung dịch sát trùng dùng để rữa vết thương ,làm nước súc miệng và là dung dịch vệ sinh phụ nữ rất tốt.
Cách dùng:  rửa 10-15 lá rồi bóp vụn bỏ vào ấm với 500ml-750ml nước nấu sôi 15 phút hoặc hãm trong bình thủy. Có thể hãm chung với trà gạo lức, trà đậu đỏ, trà củ sen. Uống ấm cả ngày.
Bảo quản: Để nơi khô ráo tránh nơi ẩm ướt.

Trà Bancha là gì ?
Trà Bancha (còn gọi là trà già ) là tên gọi quen thuộc của một loại trà dùng trong phương pháp thực dưỡng ohsawa. Tên gọi “Bancha”  này xuất phát từ Nhật bản , để chỉ một dòng trà đặc biệt được thu hoạch từ những lá trà già trên 3 năm ở những vùng núi cao . Đây là một loại trà nổi tiếng trên thế giới bởi vị ngon , sạch và màu nước trà rất đẹp. Hiện nay loại trà này chỉ có ở 4 nước và Việt nam là một trong những quốc gia  có loại trà này. Tại Việt nam trà Bancha được chế biến bằng cách hái lá trà từ những cây trà  cổ thụ hàng trăm năm ở vùng núi Tây Bắc . Những lá trà già từ 3, 5 năm  được hái và rửa sạch, nhúng nước sôi, sau đó ủ 1 đêm rồi phơi chỗ mát… sau sao vàng hạ thổ. 
Vì thời gian sinh trưởng lâu nên Trà Bancha có lượng cafein ít hơn những loại trà khác . Tuy nhiên bù vào đó nó lại chứa nhiều khoáng chất hơn và lượng tannin thấp hơn . Do lượng caffeine thấp cho nên có thể uống trà Bancha vào buổi tối mà không sợ bị mất ngủ và hương vị của nó cũng dịu nhẹ không  đắng hay chát như những loại trà khác. Loại trà này rất dễ pha , dễ uống , giá thành lại không quá cao nên phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể uống vào bất kì thời điểm nào trong ngày .
Uống trà bancha có tác dụng gì ?
Trà bancha cũng là một loại trà xanh do đó uống trà bancha thường xuyên cũng có những lợi ích giống như uống trà xanh như : chống oxy hóa , đào thải độc tố, lợi tiểu , giảm huyết áp , cholesteron, giảm tress, phòng chống ung thư …Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra rằng : “uống 5 tách trà/ngày sẽ giúp cơ thể hình thành hàng rào bảo vệ, chống lại bệnh tật”.
Trong thực dưỡng , Trà Bancha là loại trà lâu năm nên có tinh dương (theo phương pháp thực dưỡng vật gì để càng lâu thì càng dương) giúp làm ấm cơ thể , giải độc , lọc máu, giảm mệt mỏi , căng thẳng , kích thích tiêu hóa đồng thời do có tính kiềm nên có thể trung hòa được axit trong cơ thể. Ngoài ra trà Bancha được dùng như một dung dịch sát trùng dùng để rữa vết thương ,làm nước súc miệng và là dung dịch vệ sinh phụ nữ rất tốt.
Cách pha trà Bancha để uống tùy theo bệnh :
Trà Bancha khi kết hợp với các loại thực phẩm dưỡng sinh khác tạo thành những bài thuốc giúp phòng và trị được nhiều loại bệnh như :  
-Nước trà Bancha kết hợp với tương tamary (tương trên 3 năm) : lợi ích cho các  bệnh âm như thiếu máu, mệt nhọc , làm khỏe khi tim đập nhanh, giảm đau, giảm khát , giảm nôn ói , ngăn ngừa chóng mặt ngất , hỗ trợ chữa các chứng về đường ruột , đau thận , mệt mỏi , suy nhược thần kinh , đau thận .
-Nước gạo lứt rang nấu với trà bancha: rất tốt cho tất cả các bệnh như ăn không ngon, nhất là cho người bệnh đã lâu ngày suy yếu (Nếu bị lở khoé miệng, khô cổ, phân khô bón, khô khớp xương thì tạm ngưng dùng gạo lứt rang một thời gian)
-Trà Bancha+ tương tamary+ mơ muối lâu năm + nước cốt gừng : làm kích thích tiêu hoá, chống ung thư, giảm mệt nhọc, giúp lưu thông máu huyết, làm mạnh mạch tim.
-Trà Bancha+ tương tamary + mơ muối lâu năm + nước cốt gừng + bột sắn dây (Còn gọi là  trà Bình Minh) uống vào buổi sáng để tẩy độc và thanh lọc  cơ thể tốt cho mọi loại bệnh .
Mua trà bancha ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?
Đây là một trong những thắc mắc của rất nhiều người bởi vì trà bancha thường ít bán ngoài thị trường và thường những loại trà này thường không rõ nguồn gốc và  rất dễ mua nhầm hàng giả kém chất lượng . Để mua trà bancha “chính hiệu” các bạn nên đến những cửa hàng thực dưỡng uy tín để mua trà đúng chất lượng và đúng giá tránh mua phải hàng giả . Thực Dưỡng Thiên Ân tự hào là một trong những cửa hàng thực dưỡng uy tín chuyên phân phối sản phẩm thực dưỡng tốt nhất . Chúng tôi luôn ý thức rằng SỨC KHỎE LÀ VÔ GIÁ vì vậy chúng tôi cam kết không đánh đổi SỨC KHỎE của khách hàng bằng mọi giá . Khi mua sản phẩm tại website chúng tôi quý khách hàng luôn được an tâm vì chúng tôi luôn có chính sáchHOÀN TRẢ 200% NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG PHÁT HIỆN CHÚNG TÔI BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét