Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

ĐẶC TRỊ XƯƠNG KHỚP NGỌC ANH


Từ xa xưa đến nay ông cha ta luôn ưu tiên lựa chọn các bài thuốc đông y gia truyền có nguồn gốc từ thảo dược để điều trị các bệnh về xương khớp và thoái hóa xương khớp…bởi tính hiệu quả và an toàn của nó. Thuốc xoa bóp Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh là một trong những sản phẩm đi tiên phong trong quá trình nghiên cứu, chắt lọc những tinh túy từ những vị thuốc thảo dược quý có nguồn gốc từ thiên nhiên để điều trị các bệnh về xương khớp như thấp khớp, thoái hóa, đau khớp gối, đau dây thần kinh tọa, các vết bầm tím, bong gân và nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Các bệnh về xương khớp luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người đặc biệt là ở những người lớn tuổi . Trong những năm gần đây tỉ lệ người mắc bệnh xương khớp đang ngày càng gia tăng và có xu thế càng trẽ hóa . Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng gia tăng các bệnh lý về xương khớp là lối sống hiện đại ít vận động, chế độ ăn uống nhiều đường , giàu chất béo gây ra béo phì ….
Bệnh về xương khớp thường gây ra đau đớn , khó khăn khi vận động làm giảm chất lượng cuộc sống và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như  biến dạng khớp, thoái hóa khớp hoặc tàn phế suốt đời . 
Bệnh viêm khớp bắt đầu và diễn biến khá thầm lặng, người bệnh thường bỏ qua các dấu hiệu nhẹ. Đến khi có triệu chứng nghiêm trọng, thì mới bắt đầu sốt sắng tìm cách điều trị, đôi khi đã là quá muộn. Vì vậy việc phòng ngừa và phát hiện sớm là điều rất quan trọng và cần thiết để tránh những bệnh tìng diễn biến nặng và khó điều trị về sau. Các bác sỹ khuyên nên bệnh nhân nên đi khám khi có những triệu chứng như  :
 
 
- Đau khớp : Trong khi cử động hoặc sau cử động , ấn nhẹ cũng thấy đau .
- Cứng khớp : Thường là sau khi thức dậy buổi sáng hoặc sau một lúc không sử dụng tới .
- Khớp không co lại được-Lạo xạo khi cử động khớp :  cảm giác giống như cát ở trong khớp . 
Theo các bác sỹ thì bệnh viêm xương khớp là bệnh mãn tính sẽ ngày càng diễn tiến nặng hơn và không chữa hết được. Các phương pháp điều trị hiện tại nhằm làm giảm đau và giúp cho các khớp cử động được. Bệnh nhân bị viêm xương khớp có thể uống những thuốc giảm đau hoặc chích trực tiếp các loại thuốc vào khớp bị đau hay viêm . Tuy nhiên việc lạm dụng nhiều các loại thuốc này có thể gây ra các tác dụng phụ đến các bộ phận khác như dạ dày , gan , thận , ù tai , chảy máu và có thể gây hư xương . Vì vậy các bệnh nhân bị viêm khớp luôn mong muốn thay thế các loại thuốc giảm đau từ Tây y bằng các loại thuốc có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên . Bởi các loại dược phẩm từ thảo dược không chỉ tác dụng giảm đau mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về xương khớp mà rất an toàn không gây ra bất kì phản ứng hay tác dụng phụ nào. 
Hiện trên thị trường có nhiều loại thuốc trị xương khớp khác nhau tuy nhiên một trong những thuốc đặc trị xương khớp được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả đó chính là thuốc “Đặc trị xương khớp Ngọc Anh”. Sản phẩm được  công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Ngọc Anh sản xuất trên cơ sở kế thừa bài thuốc đặc trị xương khớp của cha ông .
Thuốc được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên: Thiên Niên Kiện, Tế Tân, Gừng Gió, Địa Liền, Trầu một lá Yên Tử và hơn 30 thảo dược quý khác được lưu truyền trong dân gian có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương; được dùng chữa thấp khớp, tay chân và các khớp xương nhức mỏi hoặc co quắp tê bại...
Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên thuốc phù hợp với mọi đối tượng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
TƯ VẤN SẢN PHẨM : 0968 62 62 09 (Mr.Ân)
Bảng so sánh ưu nhược điểm khi điều trị bệnh bằng Đông y và Tây y
Với sự kết hợp của những loại thảo dược quý này sản phẩm đã nhanh chóng  phát huy tác dụng và đạt hiệu quả rõ rệt sau lần sử dụng đâu tiên .  Và “tiếng lành đồn xa ” chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm đã nhanh chóng được lan truyền trên khắp cả nước .  Với những giá trị sản phẩm mang lại cho cộng đồng sản phẩm “Đặc trị xương khớp Ngọc Anh” đã nhận được 2 giải thưởng uy tín là : “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe công đồng” và gần đây nhất là “Cúp vàng thương hiệu 2017”.
CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐẶC TRỊ XƯƠNG KHỚP NGỌC ANH 
 Điểm đặc biệt của thuốc  “Đặc trị xương khớp Ngọc Anh”  so với các loại thuốc trị đau khớp khác ở chổ nó có tác dụng hiệu quả cho rất nhiều đối tượng và trong nhiều trường hợp bệnh khác nhau như : 
– Bệnh nhân bị viêm đa khớp dạng thấp với các biểu hiện sưng đau các khớp bàn ngón tay và chân.
- Người bệnh phong thấp , tê thấp , thoái hóa cột sống lưng , thoát vị đĩa đệm , viêm khớp , đau khớp . Thuốc dùng cho cả bệnh nhân bị gout.
– Những người bị viêm đau cổ, vai, gáy, thắt lưng, gối…
– Người bị đau các dây thần kinh ngoại vi như đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, thần kinh vai gáy, thần kinh cánh tay, thần kinh đùi…dùng thuốc xoa bóp vào vùng đau.
– Trường hợp chấn thương bong gân, tụ máu, bầm tím, sưng nền do té ngã, sang chấn…
– Người bị các chứng liệt nửa thân, liệt tay, liệt chân, liệt mặt ngoại biên dùng thuốc xoa bóp vào chi liệt hằng ngày
Với các trường hợp trên cách dùng rất đơn giản, chỉ cần dùng tay chấm thuốc và xoa vào các vị trí đau từ 5-7 lần/ ngày và massage các vị trí đau mỏi từ 5-10 phút để thuốc ngấm sâu tác động vào vị trí đau. Hiệu quả thấy rõ sau 3-5 lần xoa thuốc.
- Ngoài các công dụng trên, Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh còn được sử dụng hiệu quả trong các trường hợp như:
  + Bỏng (bỏng bô xe máy, bỏng nước sôi) rất hiệu quả :  Khi bị bỏng bạn dùng ngay Đặc Trị Xương Khớp, lấy nước thuốc xoa đẫm vào chỗ bị bỏng trong khoảng 30p – 1h, sau 2h lại xoa thuốc 1 lần. Đảm bảo sẽ không còn hiện tượng đau rát, sưng phồng.
  + Các trường hợp ho, đau đầu và cảm mạo do lạnh dùng thuốc bôi, xoa, đánh cảm rất hiệu quả.
  + Các trường hợp dị ứng thời tiết, mẩn ngứa do côn trùng, sâu bọ đốt.
TƯ VẤN SẢN PHẨM : 0968 62 62 09 (Mr.Ân)
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ MINH HỌA CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP BỆNH 
 
TƯ VẤN SẢN PHẨM : 0968 62 62 09 (Mr.Ân)
CHIA SẼ KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM "ĐẶC TRỊ XƯƠNG KHỚP NGỌC ANH"
 
TƯ VẤN SẢN PHẨM : 0968 62 62 09 (Mr.Ân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét