Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Bột Sắn Dây Nguyên Chất SaDaTa

Bột sắn dây nguyên chất SaDaTa được được làm từ 100% củ sắn dây ta trồng ở vùng Hải dương vùng đất trồng sắn dây lớn nhất và cho chất lượng cao nhất so với các vùng miền khác . Bột sắn dây nguyên chất SADATA được dùng để hỗ trợ chữa các chứng bệnh về : đường ruột, cảm sốt, nỗi mụn , thương hàn, táo bón , chậm tiêu, kiết tả, dạ dày, lao nhiệt, mất ngủ, giải rượu giải độc, phòng chống ung thư…Bột Sắn Dây Nguyên Chất SADATA

Bột sắn dây là gì ?
Bột sắn dây (còn được gọi là cát căn , hay phấn cát căn , cam cát căn …  ) là loại tinh bột được chiết xuất từ rễ của cây sắn dây.
Bột sắn dây được làm  như thế nào ?
Quá trình làm bột sắn dây nguyên chất từ rễ của cây sắn dây và bao gồm các công đoạn:
1.Chọn củ sắn dây
2. Rữa sạch và nghiền thành bột
3. Lọc đi lọc lại bột để loại bỏ tạp chất
4. Phơi , sấy khô và thu được chất bột màu trắng tinh khiết đây chính là bột sắn dây nguyên chất.
Có thể nói quá trình làm bột sắn dây nguyên chất bao gồm qua nhiều công đoạn đòi hỏi tính kiên nhẫn cao bởi vì làm bột sắn dây cần nhiều thời gian chờ đợi và phải vệ sinh sạch sẽ trong tất cả các khâu . Nếu là bột sắn dây ngon đảm bảo chất lượng thì 10 kg củ sắn dây tươi chỉ cho ra khoảng 2kg bột sắn dây nguyên chất .
Bột sắn dây có tác dụng gì ?
Bột sắn dây có nhiều công dụng trong y học cổ truyền và y học hiện đại
Thông thường người ta thường biết  đến bột sắn dây qua công dụng dùng để làm thức uống thanh nhiệt , giải độc , trị mụn nhọn , táo bón … nhưng ít ai biết được bột sắn dây là một vị thuốc quý có nhiều hoạt chất giúp chữa rất nhiều bệnh khác nhau .
Theo y học cổ truyền , Sắn dây vị ngọt, tính mát, có công dụng giải cơ thoái nhiệt, phát biểu thấu chẩn, sinh tân chỉ khát, thăng dương chỉ tả, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như sốt do ngoại cảm, đau cổ gáy, đau đầu, sởi, sốt cao khát nước, đái tháo đường, tiêu chảy, kiết lỵ, huyết áp cao, thiếu máu cơ tim, chảy máu cam, nôn ra máu, trĩ xuất huyết, tai ù tai điếc…
Theo các nghiên cứu y học hiện đạiThành phần của bột sắn dây bao gồm nhiều hoạt chất có phòng và chữa được nhiều bệnh như : 
+Daidzein :  là một hoạt chất hỗ trợ kháng viêm ,kháng vi khuẩn, hỗ trợ kháng ung thư
+Genistein : một hoạt chất có thể hỗ trợ chống bệnh bạch cầu.
+ Plavonodot- chất chống oxy hóa cơ thể , giúp tăng cường hoạt động của bộ máy tiêu hóa và hệ tuần hoàn, giảm các chứng co ruột, xoắn ruột.
+ Puéritin : là hoạt chất duy nhất có trong bột sắn dây trị chứng đau đầu, đau nửa đầu
Isoflavone : có trong củ sắn dây có hoạt tính estrogen tương tự như hormon estrogen ở người phụ nữ. Isoflavone  giúp ngăn cản sự bài tiết quá nhiều các sắc tố melanin làm giảm thâm nám, cân bằng nội tiết tố nữ , chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể,làm đẹp da, làm trắng da, xóa mờ vết nám tàn nhang. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể dùng bột sắn để làm trắng sáng da.
TS. NGUYỄN ĐÌNH NHÂN - VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN QUÂN ĐỘI NÓI VỀ BỘT SẮN DÂY VÀ TÁC DỤNG CỦA BỘT SẮN DÂY 

Trong  Phương Pháp Thực Dưỡng Ohsawa thì bột sắn dây là thực phẩm có tính Dương dùng để chữa trị các bệnh về đường ruột, giải độc và là nguyên liệu dùng để pha trà bình minh, trà tiêu thực… uống giúp thanh lọc cơ thể , hỗ trợ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đặc biệt là phòng chống và có thể chữa lành bệnh UNG THƯ.
VIDEO SƯ CÔ CHIA SẼ BÍ QUYẾT CHỮA TRỊ  UNG THƯ NHỜ BỘT SẮN DÂY
Có thể nói củ sắn dây có vị trí quan trọng trong cả y học cổ truyền và y học hiện đại nên bột sắn dây xứng đáng với tên gọi là “củ sâm trắng” mà ông bà quê mình thường gọi khi nói đến loại bột này

Làm thế nào để chọn lựa và mua đúng bột sắn dây nguyên chất 100% ?
Việc chọn mua đúng loại bột sắn dây tốt , nguyên chất là rất quan trọng bởi vì nếu chọn mua phải hàng giả , kém chất lượng thì “tiền mất tật mang”, chẳng những chúng ta bị mất tiền mà quan trọng hơn chúng ta không nhận được lợi ích tuyệt vời từ bột sắn dây thậm chí gây tổn hại đến sức khỏe nếu người bán pha nhiều hóa chất vào bột sắn dây.  
Vì bản thân chúng tôi cũng đã từng bị mua phải những sản phẩm kém chất lượng nên chúng tôi thấu hiểu được cảm giác uất ức khi “bị lừa” cũng những tác hại nguy hiểm về mặt sức khỏe khi dùng phải những món hàng giả đặc biệt lại là thực phẩm đưa trực tiếp vào cơ thể của chúng ta.
Với tình trạng trên thị trường hiện nay bột sắn dây được bày bán tràn lan với giá cả khác nhau và chất lượng cũng không được kiểm chứng khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt được đâu là bột sắn dây nguyên chất thật và đâu là bột sắn dây giả , pha tạp chất và kém chất lượng. Thậm chí ngay cả những người trong nghề hàng chục năm vẫn không phân biệt được chính xác bột sắn dây chất lượng và kém chất lượng.
 [HÃY XEM KỸ TRƯỚC VIDEO NÀY KHI QUYẾT ĐỊNH MUA BỘT SẮN DÂY ]

Với mong muốn giúp người tiêu dùng chọn lựa đúng bột sắn dây chất lượng để sử dụng và ngăn chặn tệ nạn bán hàng giả hàng nhái của một gian thương hám lợi bất chấp sức khỏe người tiêu dùng , chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách để phân biệt giữa bột sắn dây nguyên chất và bột sắn dây giả chất như sau :
Phân biệt bột sắn dây nguyên chất và bột sắn dây giả
Với cách phân biệt này các bạn có thể phân biệt được bột sắn dây thật và giả một cách tương đối vì như chúng tôi đã nói ngay cả những người trong nghề hàng chục năm vẫn không phân biệt được chính xác 100% bột sắn dây thật và giả bằng mắt thường . Mặt khác cách làm này chỉ thích hợp khi bạn mua hàng trực tiếp và có thể thử trực tiếp tại nơi bán . Còn nếu như bạn mua online thì không có điều kiện được kiểm chứng ngay tại chổ . Vì vậy chúng tôi xin khuyên bạn nên sử dụng bột sắn dây nguyên chất SADATA .
Tại sao bạn nên sử dụng bột sắn dây nguyên chất SADATA ?
Khi mua Sản phẩm bột sắn dây nguyên chất SADATA tại website www.thucduongthienan.comchúng tôi đảm bảo với các bạn 8 tiêu chí sau về chất lượng sản phẩm:
  Bột sắn được làm từ củ sắn ta không phải sắn cao sản của Trung Quốc
 Không hóa chất bảo quản
Không hương liệu
Không sử dụng sản phẩm biến đổi gen (Non GMO)
100% từ thiên nhiên
100% tinh khiết
 100% chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
Bản thân chúng tôi đã trực tiếp kiểm chứng và trực tiếp sử dụng mỗi ngày trong thời gian dài và có kết quả tốt
 Cam kết sẽ hoàn lại 200% tiền cho khách hàng  nếu phát hiện sản phẩm bột sắn dây của chúng tôi vi phạm 1 trong 8 tiêu chí trên.
 CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TẠI www.thucduongthienan.com :
SẢN PHẨM CHÍNH LÀ TÂM HUYẾT
CAM KẾT KHÔNG ĐÁNH ĐỔI CHẤT LƯỢNG BẰNG MỌI GIÁ
Hướng dẫn cách pha bột sắn dây nguyên chất SADATA và lưu ý khi sử dụng
- Cách pha bột sắn dây nguyên chất SADATA để uống sống :
Bước 1 : Cho khoảng 1-2 thìa cơm sắn dây vào ly
Bước 2 : sau đó cho khoảng 200ml nước hoặc đầy ¾ ly ,khuấy đều cho bột tan ra . Có thể dùng ngay được hoặc để cho dễ uống  có thể cho thêm đường , đá và chanh vào để gia tăng hương vị và khả năng thanh nhiệt. Cách pha này có tác dụng thanh nhiệt và giải khát cực hiệu quả. Tuy nhiên với người bụng yếu , đi phân lỏng, cơ thể bị hàn thì không nên sử dụng thay vào đó nên pha chín để uống .
- Cách pha bột sắn dây nguyên chất SADATA uống chín :
Bước 1 : Cho khoảng 1-2 thìa cơm bột sắn dây nguyên chất SADATA vào ly.
Cho thêm 2 thìa cơm nước vào và khuấy đều cho bột sắn tan ra .
Bước 2 : Tiếp tục cho thêm  nước sôi vào . Sau đó tiếp tục khuấy đều cho đến khi dung dịch đặc lại và sền sệt thì dùng được .
Ngoài ra , có thể cho thêm nước tương lâu năm hoặc mơ muối lâu năm để gia tăng tác dụng giả độc ,kích thích tiêu hóa và quân bình âm dương . Hạn chế cho đường hay sữa vào quá nhiều vì có thể gây giảm tác dụng của sắn dây.
-Những lưu ý khi sử dụng bột sắn dây nguyên chất SADATA:
+ Những người có dương khí hư với các triệu chứng: Đại tiện lỏng, bụng đầy trướng, lạnh bụng, tay chân thường lạnh, không khát nước, miệng nhạt, sắc mặt vàng tái… không nên dùng sắn dây.
+ Nên uống bột sắn dây nguyên chất không nên uống bột sắn dây ướp hoa bưởi , hoa nhài … vì sẽ làm giảm đi dược tính của bột sắn dây.
+ Đối với trẽ em nên dùng bột sắn dây nấu chín và dùng với số lượng vừa phải không nên dùng quá nhiều .
+ Đối với phụ nữ mang thai  nếu thấy người mình lạnh, cơ thể mệt mỏi có biểu hiện tụt huyết áp thì bạn không nên uống vì sắn dây sẽ làm tăng tính lạnh của cơ thể bạn làm bạn mệt mỏi hơn.Trường hợp thai phụ có dấu hiệu bị động thai, mà do dạ con co bóp nhiều thì không được dùng bột sắn dây.
+ Nếu uống bột sắn dây pha sống thì nên dùng sau bữa ăn .
+ Người bình thường nên sử dụng 1 ly mỗi ngày . Nếu uống nhiều hơn cần hỏi ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.  


THÔNG TIN SẢN PHẨM BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA:
+ Khối lượng:  500g / 1hộp
+ Thành phần: 100% tinh bột sắn dây nguyên chất. 
+ Công dụng : Được dùng để hỗ trợ chữa các chứng bệnh về : đường ruột, cảm sốt, nỗi mụn , thương hàn, táo bón , chậm tiêu, kiết tả, dạ dày, lao nhiệt, mất ngủ, giải rượu giải độc, phòng chống ung thư,…
+ Cách dùng: sản phẩm dùng hòa tan với nước  lạnh hay nóng để uống,
+ Bảo quản: nơi thoáng mát, đậy nắp lại sau khi dùng, tránh làm ướt khi bảo quản.
+ Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
 
Xem thêm các bài viết về bột sắn dây tại : 
-----------------------------------------------------------------------------------
CỬA HÀNG THỰC DƯỠNG THIÊN ÂN
Địa chỉ:  D11/5B , Huỳnh Văn Trí xã Bình Chánh , huyện Bình Chánh , TP.HCM.
Hot Line : 0968 62 63 09

0 nhận xét:

Đăng nhận xét