Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

THAM GIA THỬ THÁCH TẠI CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN ĐẶC BIỆT


Đầu tháng 10/2016 tôi có cơ hội để tham gia khóa học 2 ngày về buổi huấn luyện về NLP từ một trong những chuyên gia huấn luyện NLP hàng đầu . Đây là khóa học khá hay và đều đặc biệt là trong khóa học đó mỗi học viên được yêu cầu tham gia thử thách bẽ cong thanh sắt bằng yết hầu . Lúc đầu tôi nghĩ đây cũng có thể là một “trò chơi “ đựng “dàn dựng ” để tỏ vẽ “nguy hiểm” nhằm tăng tính chất khó khăn và thử thách của người chơi với mục đích giáo dục nên tôi ”bình thản” đồng ý tham gia mà không hề có chút lo lắng . Tôi chọn người cùng thực hiện thử thách với một người bạn thân. 



 THẤT BẠI LẦN ĐẦU ! Chuyên gia huấn luyện dùng các kỹ thuật tự kỷ ám thị để lên tinh thần và tạo dũng khí cho học viên để tiếp thêm sức mạnh và quyết tâm thực hiện thử thách cho học viên . Sau khi nghe khẩu hiệu bắt đầu thực hiện chúng tôi cùng nhau dùng yết hầu để bẽ cong thanh sắt theo yêu cầu của bài tập thì mới vỡ ra đây quả là thử thách thực sự chứ không phải chiêu trò như tôi thầm nghĩ . Thanh sắt quả thật rất cứng và cả hai chúng tôi đã cố hết sức nhưng không tài nào bẽ cong được thanh sắt một tí nào . Thế là lần đầu thất bại .

 
TIẾP TỤC LẦN THỨ 2 ….!!!
 Lần này chúng tôi đuoợc yêu cầu thực hiện lại , tôi và người bạn cũng đã thống nhất về phương pháp để dùng sức bẽ cong thanh sắt trên . Rút kinh nghiệm từ lần trước lần này chúng tôi đã thực hiện tốt hơn tuy vẫn gặp không ít khó khăng và cuối cùng cũng bẽ cong được thanh sắt . Niềm vui vỡ òa vì chúng tôi đã thực hiện thành công thử thách này 


 Sau thử thách chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn và có động lực mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và loại bỏ được sự sợ hãi yếu đuối cố hữu từ lâu trong bản thân mình. Có thể nói đây là thử thách lớn nhất và nhiều cảm xúc nhất còn đọng lại trong tôi mỗi khi nghĩ đến và nó tiếp thêm sức mạnh cho tôi về sau này . Cảm ơn chương trình vì những bài học mang lại để tôi có những bài học để vượt qua thử thách trong cuộc đời . 
Trần Đức Ân (Ngày 08/10/2016) . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét